Bí quyết che khuyết điểm cho làn da kém tươi

2016-10-19 17:42

Buổi sáng thức giấc với đôi mắt thâm quầng hay một vài nốt mụn nhỏ trên khuôn mặt là nỗi ác mộng với mọi cô gái vì nó làm cho khuôn mặt kém sắc và thiếu rạng rỡ hơn hẳn mọi ngày. Do vậy, kem che khuyết điểm Nhật chất lượng cao với những cải tiến vượt trội là sự lựa chọn thông minh của các nàng để cứu cánh làn da kịp thời.

 

Kem che khuyết điểm đã quá quen thuộc với phái đẹp vì đó là món bảo bối không thể thiếu trong túi trang điểm  nhưng việc sử dụng kem che khuyết đúng cách để mang lại hiệu quả tối đa thì không phải cô nàng nào cũng biết.

 

Đối với những vùng da quanh mắt nên sử dụng kem che khuyết dạng kem thay vì dạng thỏi để có độ che phủ tốt hơn. Dùng cọ vẽ một hình tam giác ngược dưới mắt  sau đó dùng ngón tay vỗ nhẹ và tán đều kem theo chiều dọc cho đến khi vùng da dưới mắt đều màu với vùng da xung quanh sẽ có hiệu quả tốt hơn là thoa theo chiều ngang. Ngoài ra loại kem che khuyết dạng kem này còn được thiết kế thành nhiều màu nhằm phục vụ cho nhiều loại khuyết điểm và nhiều tông màu da khác nhau.

 

Đối với những vết thâm mờ, đốn mụn hay nếp nhăn… thì kem che khuyết dạng lỏng nên là lựa chọn đầu tiên. Vì kem dạng lỏng có kết cấu mỏng nhất so các loại kem che khuyết khác nên có độ che phủ vừa phải, có khả năng dàn trải đều, thấm tốt trên da và lâu trôi. Bạn chỉ cần dùng ngón tay út lấy kem và tán kem đều để tạo lớp che phủ tự nhiên nhất.

 

Còn đối với những vùng da có thâm quầng nghiêm trọng hoặc sẹo do thâm mụn để lại khá đậm thì kem che khuyết dạng thỏi được khuyên dùng. Vì loại kem này có kết cấu dày nhất so với những loại còn lại nên sẽ che hoàn hảo những vùng thâm nghiêm trọng hay những sẹo thâm. Tuy nhiên loại này có một khuyết điểm lớn là gây bít lỗ chân lông do kết cấu đặc của kem nếu không làm sạch da kĩ càng.

 

Việc lựa chọn một loại kem ch e khuyết điểm phù hợp với nhu cầu của bản thân là không quá khó khăn vì hiện nay các hãng mỹ phẩm đều tung ra rất nhiều dòng khác nhau. Nhưng các nàng sẽ an tâm hơn rất nhiều nếu lựa chọn kem che khuyết từ các hãng danh tiếng vì chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.